• :
  • :
Giới thiệu chung

Giới thiệu chung

Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xã Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Trong không khí vui tươi, phấn khởi những ngày đầu xuân Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 24/02/2024, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Đăk Ruồng phối hợp với Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) xã tổ chức gặp mặt, tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Tham dự có đồng chí Hoàng Đình Hải, HUV, Bí thư Đảng uỷ, đồng chí Đỗ Dũng Sỹ, Phó BT, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội đồng NVQS; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND & UBND, UB MTTQ xã; thành viên Hội đồng NVQS xã và các công dân chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024.

Hội đồng NVQS xã Đăk Ruồng đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, làm tốt các khâu, các bước trong quy trình tuyển quân năm 2024; bám sát từng thôn, nắm bắt tâm tư, tình cảm của thanh niên sẵn sàng nhập ngũ. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ, các thanh niên đều vững về tư tưởng, xác định tốt trách nhiệm của mình, phấn khởi lên đường nhập ngũ, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong năm 2024, xã Đăk Ruồng có 10 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, trong đó có 08 tân binh tham gia nghĩa vụ quân sự, 01 tân binh tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân và 01 tân binh dự bị.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Đình Hải, HUV, Bí thư Đảng ủy xã đã gửi lời động viên đến gia đình, người thân và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024, mong muốn các thanh niên tiếp bước cha ông, thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội, xứng đáng là " Bộ đội Cụ Hồ".

Nhân dịp này, đồng chí đồng chí Đỗ Dũng Sỹ, Phó BT, Chủ tịch UBND xã , Chủ tịch Hội đồng NVQS cũng ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm của các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng: Các thanh niên sẽ giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, của địa phương, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội Nhân dân và Công an nhân dân Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt đại diện cho các tân binh lên đường nhập ngũ bày tỏ niềm tự hào về truyền thống đấu tranh anh hùng bất khuất của lớp lớp cha anh đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ Tổ quốc, đồng thời thể hiện ý chí quyết tâm, phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong quân ngũ.

Những phần quà thiết thực, những lời chúc tốt đẹp là nguồn động viên to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền xã tới những thanh niên trực tiếp tham gia nghĩa vụ quân sự. Hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ quay trở về giúp ích cho xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển giàu đẹp.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 33
Hôm qua : 22
Tháng 04 : 921
Tháng trước : 1.421
Năm 2024 : 4.881
LIÊN KẾT