• :
  • :
Giới thiệu chung

Giới thiệu chung

Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Công đoàn cơ sở xã Đăk Ruồng nhiệm kỳ 2023 – 2028

Chiều ngày 06/4/2023, Công đoàn cơ sở (CĐCS) xã Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy tổ chức đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.

 

 

Công đoàn xã Đăk Ruồng có tổng số 20 cán bộ, công chức, lao động. Trong nhiệm kỳ qua Công đoàn xã đã thực hiện tốt vai trò, chức năng của mình trong việc chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động, trong đó tổ chức thăm hỏi cho những đoàn viên khi ốm đau, thai sản, hiếu hỷ…

Về tổ chức các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, người lao động, hàng năm Công đoàn xã đã phát động phong trào thi đua tới toàn thể đoàn viên công đoàn. Nâng cao đời sống vật chất tinh thần, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị và các mục tiêu kinh tế- xã hội của địa phương. Bên cạnh đó, tích cực tham gia xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, khu dân cư NTM kiểu mẫu, thôn (làng) NTM ở vùng đồng bào DTTS tại địa phương.

 

Ngoài ra, Ban Chấp hành công đoàn còn thường xuyên chú trọng việc đổi mới tổ chức, phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn và đội ngũ cán bộ công đoàn. Ban nữ công thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến nữ đoàn viên công đoàn trong cơ quan thực hiện tốt Luật bình đẳng giới và công tác phòng, chống bạo lực gia đình, tham gia xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc… Hàng năm CĐCS phối hợp với chính quyền thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, đồng thời tổ chức chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động như: cải thiện điều kiện làm việc, các chế độ, chính sách đều được thực hiện kịp thời; vào dịp lễ tết đều hỗ trợ cho đoàn viên chu đáo.

Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận, thông qua báo cáo tổng kết hoạt động CĐCS của xã nhiệm kỳ 2018 – 2023. Đồng thời thống nhất phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 – 2028 phù hợp với ý chí, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động.

 

Với phương châm “Đổi mới, Dân chủ, đoàn kết, phát triển”, CĐCS xã nhiệm kỳ 2023-2028 tiếp tục phát huy sức mạnh, tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn và xây dựng CĐCS vững mạnh; phối hợp với chính quyền thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, phúc lợi và bảo vệ những lợi ích hợp pháp chính đáng của CBCC-NLĐ.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Hoàng Đình Hải, HUV, Bí thư Đảng ủy xã biểu dương những thành tích hoạt động của CĐCS xã trong thời nhiệm kỳ qua. Đồng thời, mong muốn trong nhiệm kỳ mới CĐCS tiếp tục thực hiện tốt vai trò đại diện, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CB, CC, NLĐ. Đẩy mạnh và đa dạng hóa các phong trào thi đua, gắn với nhiệm vụ chuyên môn, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của CĐCS, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Đại hội đã bầu 03 đồng chí vào Ban Chấp hành CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028; Đại hội cũng đã bầu đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện Kon Rẫy nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 01 đồng chí chính thức và 01 đồng chí dự khuyết.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
THỜI SỰ
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Hôm qua : 41
Tháng 04 : 875
Tháng trước : 1.421
Năm 2024 : 4.835
LIÊN KẾT